Wednesday, July 16, 2008

My travel time

bus.jpg

Ito ang bus na sinakyan mula sa condo ng friend ko. Sobrang excited. Kase sabi nila ang Singapore daw ay maliit pero malinis. Ang unang naisip ko na puntahan ay ang Sentosa. I love to travel kaya di mo talaga ako mapapastay sa Hotel or sa bahay lalo na first time. Naku kahit lakarin ko buong City di ako mapapagod. Buti na lang di ako mayaman kung hinde naku! nalibot ko na ang buong mundo. Gustong gusto ko talaga makita ang ibat ibang creation o nature ng bawat bawat bansa . Kase na a apreciate ko ang ginawa ng Dios sa kamangha manghang tanawin na sya ang may likha.( Nov. 18-2006

fishes.jpg

Amazing right? Kung paano nya naalagaan ang colorful fish na yan. Sobrang peaceful. Hay nakaklimutan ko talaga ang mga problema ko sa pinas. Para din akong nasa ilalim ng dagat.Napakalinaw ng water.

fish.jpg

Lahat ng klaseng isda magmula sa pinaka maliit at pinaka malaking isda meron sila. Kinuha nila ang ibat ibang klaseng isda sa ibat ibang panig ng mundo. Sobrang mahal ang entrance nila pero sulit naman. High tech ang mga gamit nila. Pinapakain nila sa tama ang mga alagang isda nila. Ang pagkakaalam ko sa ilalim ng dagat ang place na yan at manmade lang ang Sentosa.

garden.jpg

nhuj.jpg

h.jpg

hjkl.jpg

Sumakay akong train. Wow look sa paligid ko ha ha ha wala masyadong pasahero. Di tulad dito siksikan kaya heto maari pa akong mag pose :)
Tsaka walang pakialaman kaya malayang mag pakaisip bata :)

bilog.jpg

lapad.jpg

No comments: